Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Xocdia: HLV Lê Thụy Hải chính thức nghỉ việc ở B.Bình Dương

Theo thông tin từ các nhà ca cuoc bong da, HLV Lê Thụy Hải đã đề đạt nguyện vọng thôi việc ở CLB B.Bình Dương và đã được lãnh đạo đội bóng đồng ý.



Quyết định của HLV Lê Thụy Hải được chính thức được CLB B.Bình Dương thông qua ở đất... Trung Quốc khi ĐKVĐ V.League đã thua đội chủ nhà Lỗ Năng Sơn Đông (Shangdong Luneng) ở lượt đấu thứ 5 AFC Champion League.
Ông Lê Thụy Hải được đăng ký với chức danh GĐKT của CLB B.Bình Dương chứ không phải HLV trưởng (do chưa có bằng A AFC) nên sẽ rời đội trong cương vị này. Chức HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn nên ông Sơn có nhiệm vụ tiếp quản công việc mà ông Hải để lại.
GĐĐH CLB B.BD Cao Văn Chóng đã xác định điều này và cho biết là sau khi từ Trung Quốc trở về thì HLV Lê Thụy Hải sẽ rời đội bóng. Lá đơn từ chức của ông Hải không phải là điều bất ngờ vì trước đó chuyện hai bên chia tay đã sớm xác định trước khi V.League tạm nghỉ 2 tháng (sau vòng 12) để cho B.BD có thời gian tuyển HLV mới.
Nguyên nhân chính khiến HLV Lê Thụy Hải chia tay đội bóng không hẳn vì mâu thuẫn trầm trọng với lãnh đạo CLB B.Bình Dương (vì chưa lúc nào mối quan hệ của ông Hải với lãnh đội B.BD lại êm đẹp) mà vì bản thân nhà cầm quân người Hà Đông cảm thấy sức khỏe sa sút nhiều nên muốn nghỉ ngơi.
Thời gian trước đây, khi còn khỏe, ông Hải vẫn đội nắng dầm mưa hướng dẫn cầu thủ tập luyện nhưng gần đây ông Hải giao hẳn việc đó cho trợ lý Nguyễn Thanh Sơn. Cách đây 1 tuần ở sân Thống Nhất có cuộc giao lưu bóng đá cựu danh thủ bóng đá 3 miền Bắc - Trung - Nam với những thế hệ cầu thủ cùng lứa với ông Hải nhưng vì sức yếu nên cựu tiền vệ Đường sắt VN chỉ đến để xem các đồng nghiệp đá chứ ông không xỏ giày vào sân. Mọi năm trước, những cuộc vui những trận bóng đá của cựu danh thủ, ông Hải bao giờ cũng là người hăng hái nhất.
Về phía CLB B.Bình Dương, chia tay HLV Lê Thụy Hải giống như chơi xoc dia giúp họ dễ xử hơn với nhiều cầu thủ vốn bất mãn với ông Hải cũng như cải thiện mối quan hệ vốn rất xấu với báo chí kể từ khi ông Hải về Thủ Dầu Một.
Nhân vật được xem sẽ thay thế HLV Lê Thụy Hải mà B.Bình Dương nhắm đến là HLV Nguyễn Hữu Thắng, người hiện tại đang ở trạng thái tự do sau khi rút khỏi SLNA. Với một dàn cầu thủ gốc Nghệ An như Công Vinh, Trọng Hoàng, Văn Bình, Âu Văn Hoàn nếu về B.Bình Dương, HLV Hữu Thắng rất thuận lợi trong công việc cũng như đem đến các kqbd tốt nhất cho đội bóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét