Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Với cú đúp trong kqbd trận tứ kết cúp C1, Iniesta là thiên tài trong mắt Neymar

Với kqbd 2-0 PSG tại Nou Camp Barca đã chính thức giành vé vào bán kết Champions League.



Các nhà ca cuoc bong da không bất ngờ trước trận tái đấu giữa Barca vào PSG trên thánh địa Nou Camp ở lượt về tứ kết Champions League. Thậm chí, đội bóng xứ Catalunya chỉ cần mất 34 phút để có được 2 bàn thắng, tất cả đều do công của tiền đạo Neymar.
Cùng với sự tỏa sáng của chân sút người Brazil, thủ quân Iniesta cũng có một trận đấu xuất sắc, đặc biệt là pha solo ấn tượng từ giữa sân trước khi chọc khe tinh tế để Neymar dễ dàng ghi bàn mở tỉ số cho Barca.
Sau trận đấu, tiền đạo 23 tuổi tỏ ra vô cùng phấn kích và không quên dành những lời cảm ơn tới người đồng đội Iniesta. “Cũng giống như tại Paris, chúng tôi đã chơi một trận đấu rất hay hôm nay. Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới tất cả các đồng đội vì đã thi đấu rất tuyệt vời”, Neymar nói.
"Barca có lợi thế dẫn trước 3-1 ở lượt đi, tuy vậy chúng tôi luôn ý thức được rằng mình phải chiến đấu vì suất dự bán kết. Đường chuyền của Iniesta quả là thiên tài và nhiệm vụ của tôi chỉ là đưa bóng vào lưới”.
“Chúng tôi đã chơi tốt, như tại Paris trong trận lượt đi. Hơn nữa Barca cũng đang dẫn đầu tại La Liga, đồng thời có những khoảnh khắc khó quên tại Champions League và do đó cần phải duy trì phong độ này", ngôi sao người Brazil kết lại.

Trong khi đó, các ngôi sao PSG đã thừa nhận thua tâm phục khẩu phục đối thủ. "Barca là đội chơi tốt hơn trong cả 2 lượt trận và xứng đáng đi tiếp. PSG đã chơi rất tốt cho tới vòng tứ kết Champions League nhưng rõ ràng Barca có đẳng cấp hơn chúng tôi. PSG cần phải tiến bộ từng năm một và mục tiêu của chúng tôi ở mùa sau là vô địch Champions League", trung vệ David Luiz chia sẻ
Đó cũng là quan điểm của thủ môn Sirigu khi cho rằng: "Barca khởi đầu quá mạnh mẽ và có bàn thắng chỉ sau 14 phút thi đấu. Điều này khiến kế hoạch của chúng tôi tan vỡ. Họ là đội mạnh và tôi phải thừa nhận là họ rất mạnh”.
“Đây là lần đầu tiên PSG thua trong cả hai lượt trận ở tứ kết Champions League. Điều này như chơi xoc dia, hoàn toàn bình thường và không có gì phải bàn cãi nhiều vì rõ ràng Barca mạnh hơn hẳn".
Nhận định keo bong da Real Madrid và Atletico Madrid

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét