Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Bình luận kqbd : giá trị một chân sao the blues ăn đức cả CR7

Bình lun kqbd : giá tr mt chân sao the blues ăn đc c CR7



Theo thông tin mới nhất HLV Mourinho đã có phát ngôn gây sốc rằng mỗi bàn chân của Hazard có trị giá 100 triệu bảng. Theo như lời của Jose Mourinho, giá của Eden Hazard vị chi lên tới 200 triệu bảng. Nghĩa là cả Cristiano Ronaldo (80 triệu bảng năm 2009) và Gareth Bale (85,3 triệu bảng năm 2013 theo báo chí Anh) cộng lại cũng chưa thể bằng giá trị của cầu thủ tấn công người Bỉ.

Lý do đưa ra giá cho chân ca Hazard nh hưởng như thế nào đến ca cuoc bong da?

“100 triệu bảng cho mỗi bàn chân. Lý do vì cậu ấy (Hazard) còn rất trẻ”, Mourinho nói. Đây được coi là đòn phủ đầu cho tham vọng sở hữu Hazard của Real Madrid khi trợ lý của Ancelotti, Zinedine Zidane mới đây bóng gió chuyện “cướp” Hazard từ Chelsea. Mourinho có thể đã có chút bông đùa bởi Hazard vẫn chưa thể vươn lên tầm đẳng cấp giống như Ronaldo, thậm chí cả Bale. Phát biểu của “Người đặc biệt” chỉ nhằm khẳng định quyết tâm giữ chân Hazard, người mới gia hạn hợp đồng thêm 5 năm rưỡi cách đây 2 tháng.

Thông tin ca cuoc bong da : By kn kn trng mun chiêu m sao chelsea.

Mặc dù vậy chiến lược gia người Bồ Đào Nha không hề có ý định thẳng thừng thách thức Real Madrid – đội bóng từng chiêu mộ vô số ngôi sao bằng những lời đề nghị không tưởng. Mourinho mềm mỏng nói rằng ông không tin “Kền kền trắng” sẽ mua Hazard. “Tôi không nghĩ họ sẽ cố gắng ký hợp đồng với Hazard. Họ không hề nói chuyện đó với tôi. Nếu họ muốn mua Hazard, tôi phải là người đầu tiên biết thông tin này bởi mối quan hệ giữa tôi và Chủ tịch Real Madrid là rất tốt. Tôi không cảm thấy có âm mưu nào sau lưng tôi”, Mourinho nói tiếp. Kể từ khi tới Chelsea năm 2012, Eden Hazard đã nhanh chóng khẳng định được vị trí. Ở mùa này, anh tiếp tục là ngôi sao sáng nhất của “The Blues” với nhiều màn trình diễn thăng hoa. Với Mourinho, ông đang coi Hazard là một biểu tượng tương lai của Chelsea, giống như Messi ở Barca và Ronaldo ở real.

kqbd hướng ti cuc đua danh hiu

Trong cuộc đua tới danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này”, Hazard là ứng cử viên lớn nhất. Diego Costa, De Gea, Sanchez, Harry Kane, Coutinho đều gây ấn tượng nhưng có lẽ họ khó cạnh tranh với ngôi sao người Bỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét