Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Ngươi tình của các ngôi sao: Người tình Rô “béo” gây xoc dia khi dự tiệc

Điểm qua các thông tin ảnh hưởng đến ca cuoc bong da tuần qua: Ronaldo trình làng người tình, cầu thủ Premier League hầu tòa vì bê bối tình dục trẻ vị thành niên.

Cư dân mạng bị “xoc dia” với nhan sắc bồ Ronaldo “béo”



Cựu bóng đá ngôi sao Brazil  Ronaldo “béo” đang được các song bai truc tuyen đưa tin về việc cặp kè với cô siêu mẫu chơi nhạc DJ, Celina Locks. Vẻ đẹp nóng bỏng, thân hình rực lửa trong làng chân dài Brazil đã khiến Ronaldo "chết mê chết mệt". Tuy nhiên, cư dân mạng gần như xoc dia sau khi chứng kiến thảm họa trang điểm của chính người yêu 24 tuổi này của cựu sao Real.
Do là, trong một sự kiện được chọn làm khách mời danh dự, cô nàng Celina Locks đã chọn cho mình một kiểu kẻ mắt trang điểm quá đậm, kèm theo đó là 1 đường phấn đen quá dài phần lông mày khiến rất nhiều người khi xem không khỏi giật mình. Kèm theo lối ăn mặc thiếu sức sống, người tình Ronaldo đã làm cho không khí buổi sự kiện chẳng khác nào lễ hội Haloween đến sớm.
Với sự việc bị dân tình “ném đá” dữ dội, không biết cô nàng Celina có tìm đến Ronaldo để trút bầu tâm sự hay không. Song, thực tế nếu Rô “béo” được nhìn tận mắt thảm họa trang điểm của cô mỹ nữ 24 tuổi, chắc chắn anh sẽ phải suy nghĩ lại cách yêu đương của mình.

Adam Johnson sẽ phải hầu tòa vì “vượt rào” với cô gái 15 tuổi - tilebongda

Diễn biến tình tiết trong việc ngôi sao tiền vệ của Sunderland bị cơ quan sở tại điều tra sau khi bị tố cáo “vượt rào” với trẻ vị thành niên tiếp tục được đẩy lên đỉnh điểm. Mới nhất, tờ Goal đưa tin rằng Adam Johnson được đoàn bồi thẩm Durham (Anh) buộc phải hầu tòa vào ngày 20 tháng Năm tới để nhận phán xét.

Đếm chân dài của Neymar như choi keno online


Ông bố trẻ Neymar cuối cùng cũng đã kiếm được một cô nàng mới có tên Lorena Bueri. Và theo báo giới Tây Ban Nha và Brazil, đây là một trong những người mẫu nóng bỏng nhất của Brazil với sở thích siêu dị: Thích khỏa thân.
Thực tế, Lorena từng đoạt giải Gata del Paulistao 2012 - giải thưởng dành riêng cho người mẫu chuyên chụp ảnh khiêu gợi của các trang tạp chí. Theo đó, sự gặp gỡ tình cờ của cô “máy bay già” và “phi công trẻ” Neymar trong show truyền hình Rede TV đã khiến cặp đôi trời sinh bắt sóng nhau. Và cũng chẳng đợi lâu để đôi uyên ương hẹn hò và bám nhau dai như đỉa đói.
Tất nhiên, Neymar vẫn thể hiện mình là 1 tay chơi có tiếng trong giới quần đùi áo số. Dù mới 23 tuổi, nhưng thành tích xài tiền và cua gái của ngôi sao người Brazil đã kịp sánh ngang với các bậc tiền bối.
Đáng nói nhất, để thể hiện mình không phải là “tay mơ”, cầu thủ phía Barca đã từng quan đêm với 5 cô gái, chi 1 triệu Euro để mua ảnh nude của Catarina Migliorini, cô nữ sinh từng rao bán trinh tiết trên mạng để lấy tiền đi học…Và tất nhiên, những phi vụ gặp qua lại và tán tỉnh “gái già” của Neymar đã tốn không ít giấy mực và ảnh chụp của báo chí.
Chuyện tình Adam Johnson

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét