Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Ca cuoc bong da với phương án B của người đặc biệt đến emirates

Ca cuoc bong da với phương án B của người đặc biệt đến emirates

Đội chủ sân stamford bridge chỗ thừa tiền đạo, Chelsea hiện đang đối mặt với bài toán tìm người đá trung phong cắm khi không một ai còn lành lặn.


Với kqbd hiện tại chelsea phải Mạo hiểm với Drogba

Lần thứ 2 mùa giải, Mourinho chạm mặt Wenger khi Chelsea làm khách trên sân Emirates. Một chiến thắng sẽ giúp Chelsea chạm một tay vào chức vô địch, trong khi ở kịch bản ngược lại, “Pháo thủ” sẽ tự tin bảo vệ ngôi Á quân một cách chắc chắn.
Lịch sử đang ủng hộ đoàn quân của Jose Mourinho. Họ chưa từng thua Arsenal trong 12 lần gặp nhau trước đây (5 thắng, 7 hòa). Tuy nhiên, vấn nạn chấn thương, đặc biệt diễn ra nhức nhối trên hàng công khiến người Chelsea thực sự lo lắng.
 
Remy, Costa khả năng lớn không thể góp mặt. Niềm hy vọng số 1 đang được đặt lên vai Drogba, một cầu thủ đã luống tuổi nhưng lại rất có duyên với mảnh lưới Arsenal.
Trong sự nghiệp thi đấu tại Premier League, “Voi rừng” đã ghi 15 bàn trong 15 lần đối đầu với “Pháo thủ”. Lần đầu tiên Drogba chọc thủng lưới Arsenal là vào trận tranh Siêu Cup Anh năm 2005. Kể từ thời điểm đó, tiền đạo người Bờ Biển Ngà luôn gieo rắc “nỗi đau” với NHM “Pháo thủ” khi từng khiến đội bóng này ôm hận tại League Cup 2007 hay những trận đấu diễn ra tại Stamford Bridge.
Có duyên với mảnh lưới Arsenal, song tuổi cao, kéo theo sự sung mãn thể lực giảm sút khó thành bản lề giúp “Voi rừng” chơi hay tại Emirates. Ở trận gặp Stoke, QPR hay MU, Drogba chỉ chơi ở mức tròn vai, không bàn thắng lẫn đường kiến tạo cho đồng đội.
Drogba trở lại và ra sân, đó là tin không thể vui hơn đối với NHM Chelsea lúc này. Song đổi lại, Mourinho sẽ buộc phải mạo hiểm với yếu tố may rủi nhiều hơn là sự khẳng định chắc chắn.

Phương án B của mou sẽ cho kqbd như thế nào?

Daily Mail mới đây đã phân tích sơ đồ không tiền đạo cắm thực thụ của Mourinho. Trong trường hợp “Người đặc biệt” không tung Drogba vào sân, Hazard, Oscar hay Fabregas đều có thể đá tiền đạo lùi.
 
Thậm chí, các tiền vệ sẽ tùy tình huống trận đấu để đưa ra sự điều chỉnh mức độ dâng cao hoặc lùi sâu trong sơ đồ 4-2-4 (4 tiền vệ chơi cao nhất) hoặc 4-2-1-3. Nếu tuân thủ theo chiến thuật này, Chelsea vừa đảm bảo thời gian kiểm soát bóng, vừa linh động và khó lường trong tấn công.

Ca cuoc bong da với tài năng trẻ

Cũng theo Daily Mail, Mourinho hoàn toàn có thể sử dụng tài năng trẻ 19 tuổi, Loftus-Cheek ra sân ở trận này. Dù cầu thủ người Anh còn non kinh nghiệm, đặc biệt trong các trận đấu lớn, nhưng một điều có thể chắc chắn đảm bảo ở Loftus-Cheek đó chính là sự quyết tâm, sức trẻ, thể lực và khát vọng khẳng định mình.
Loftus-Cheek thậm chí sẽ là “hạt nhân” gây đột biến về mặt chiến thuật của Mourinho từ trên băng ghế dự bị. Nên nhớ ở trận MU, chiến lược gia người Bồ đã cho thấy sự “đặc biệt” khi sử dụng Zouma, cầu thủ trước đó mới vỏn vẹn đá 10 trận. Kết quả, tuyến giữa MU tỏ ra bế tắc khi Fellaini bỗng trở nên vô hại.
Thông tin ca cuoc bong da: Sự hào nhoáng của pháo thủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét