Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Dự đoán kqbd: “Pháo thủ” – “The Blue” quyết đòi nợ

Ngay cả khi tilebongda thắng, Arsenal cũng khó có cửa cạnh tranh chức vô địch với Chelsea. Nhưng “Pháo thủ” rất cần 3 điểm để chứng minh sự trưởng thành cũng như hứa hẹn một tương lai xán lạn.



Nhận định thông tin kqbd: “Pháo thủ” hồi sinh

Các CĐV cũng như các song bai truc tuyen ủng hộ Arsenal đã phải trải qua quá nhiều nỗi buồn ở mùa giải năm nay, khi thầy trò Wenger từng có thời điểm bị văng ra khỏi top 4, bị loại sớm tại Carling Cup rồi rời Champions League ở ngay vòng 1/8. Nhưng với những màn trình diễn ấn tượng gần đây, “The Gunners” hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải theo cách chấp nhận được. Thắng MU 2-1 tại Old Trafford - tứ kết FA Cup và sau đó là tỉ số tương tự trước Reading ở bán kết, Arsenal đã giành quyền vào chơi trận chung kết gặp Aston Viila vào ngày 30/5 tới đây. Arsenal đang có chuỗi 8 trận thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng Từng thắng Aston Villa 3-0 và 5-0 ở 2 lượt trận mùa giải năm nay, rõ ràng thầy trò HLV Wenger đứng trước cơ hội rất lớn bảo vệ chức vô địch giải đấu lâu đời nhất tại xứ sở Sương mù. Nếu vô địch FA Cup mùa giải năm nay, đó không phải là một thành tích tệ với Arsenal, bởi xét về thực lực các “Pháo thủ” khó có thể so với Chelsea, Man City, thậm chí là MU. Nhưng đáng quan tâm là chuỗi 8 trận thắng liên tiếp gần đây tại Premier League đã giúp Arsenal leo lên vị trí thứ 2 trên BXH. Kém đội đầu bảng Chelsea tới 10 điểm và còn rất ít cơ hội cạnh tranh chức vô địch, nhưng đây là thành tích rất đáng khích lệ bởi từng có thời điểm “The Gunners” bị đánh bật khỏi top 4, nhưng việc tìm lại phong độ đúng thời điểm giúp thầy trò HLV Wenger gần như chắc chắn sẽ tiếp tục góp mặt ở Champions League mùa giải tới.

Keo bong da: Danh dự & niềm tin (22h, 26/4)


Thắng Man City 2-0, Liverpool 4-1 trong giai đoạn lượt về, Arsenal đã chứng tỏ sức mạnh và vị trí thứ 2 hiện tại là hoàn toàn xứng đáng, nhưng họ cần nhiều hơn thế để chứng minh đó không phải chỉ là những khoảnh khắc bùng nổ nhất thời. Vì thế, một chiến thắng trước đội đầu bảng Chelsea sẽ là câu trả lời hay nhất cho những ai nghi ngờ về khả năng của thầy trò Wenger. Trong 7 lần gặp gỡ gần nhất trên tất cả các mặt trận, Arsenal chưa từng có 1 kqbd nào thắng trước Chelsea (5 thua, 2 hòa). Đặc biệt, ở mùa giải năm ngoái, cũng trong trận lượt về các “Pháo thủ” đã phơi áo 0-6 tại Stamford Bridge trước đoàn quân của HLV Mourinho. Ở lượt đi mùa giải năm nay, “The Gunners” cũng tỏ ra non kém trước Mou-Team và để thua 0-2 trên sân khách. Với HLV Wenger, đối thủ Mourinho chính là khắc tinh của “Giáo sư”. Sau 12 lần đấu trí cân não, Wenger dù rất tài năng nhưng chưa bao giờ thắng được “Người đặc biệt” với 7 thua, 5 hòa. Đặc biệt, Mou chính là người đã phá hỏng bữa tiệc kỉ niệm trận đấu thứ 1000 của “Giáo sư” với Arsenal mùa giải năm ngoái với trận hủy diệt 6-0. Vì vậy, hơn lúc nào hết cả Arsenal và HLV Wenger đang khao khát trả những món nợ đã vay Chelsea và Mourinho. Một kqbd chiến thắng có lẽ chỉ đủ để làm chậm việc “The Blues” đăng quang, nhưng có quá nhiều ý nghĩa với các “Pháo thủ” và ông thầy của họ trên rất nhiều phương diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét