Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Soi keo bong da cúp C1: Những kỷ lục. – phần 2

Các song bai truc tuyen cũng phải công nhận Xavi lập kỷ lục với số trận thi đấu nhiều nhất tại Champions League.


Tilebongda: Kỷ lục ra sân. 

Với việc được tung ra sân ở hiệp 2 trong trận đấu với PSG (tứ kết lượt về tại Nou Camp), tiền vệ kỳ cựu Xavi đã đi vào lịch sử Champions League với số trận thi đấu nhiều nhất với 148 lần. Tính trên tất cả các cúp châu Âu, cầu thủ người Tây Ban Nha đang là cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất với 170 lần và có được 13 bàn thắng.
Siêu sao người Bồ đang có phong độ khá tốt vào thời điểm BBC không nguyên vẹn (Bale, Benzema chấn thương). Ở trận gặp Malaga tại vòng 32 La Liga, Ronaldo đặt dấu giày trong cả 3 bàn thắng của Real (2 kiến tạo, 1 bàn thắng).
Ngoài ra, Ronaldo là chân sút khá có duyên với mành lưới Atletico. Sau 21 trận đã đấu với đối thủ cùng thành phố, Ronaldo đã ghi tổng cộng 15 bàn thắng.
HLV ĐT Italia gửi lời chúc tới Juventus. “Juventus cần bảo toàn lợi thế ở lượt đi. Chắc chắn là như vậy. Monaco trên thực tế không hề dễ bị bắt nạt, đặc biệt khi họ được thi đấu trên sân nhà”, HLV Antonio Conte nhận định.
“Khó khăn là điều khó tránh khỏi, song tôi tin Juventus sẽ đi tiếp”.
Antonio Conte từng đưa Juventus vô địch 3 mùa giải liên tiếp tại Serie A (2011/12, 2012/13 và 2013/14) cùng 2 lần giành Siêu Cup Italia vào các năm 2012 và 2013.

Hủy diệt Porto, SAO Bayern như choi keno online -  mơ cú ăn 3

“Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Điều này đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và nhiều người đã cho rằng, Bayern không thể làm được. Nhưng giờ đây, với tư cách là một đội bóng mạnh, chúng tôi có thể làm được mọi thứ. Trên hết, chúng tôi muốn băng qua mọi đối thủ và giành mọi danh hiệu có thể”, tiền đạo Robert Lewandowski chia sẻ sau chiến thắng 6-1 trước Porto.
Được biết, “Hùm xám” đang thẳng tiến ở  3 giải đấu là Bundesliga, vào chơi trận chung kết Cúp quốc gia Đức và lọt vào bán kết Champions League.
SAO Porto được an ủi bằng quà độc: Mới đây, để có thể giúp các cầu thủ Porto nguôi ngoai sau thảm bại 1-6 trước Bayern ở lượt về tứ kết Champions League, công ty chuyên sản xuất phim “người lớn” Brazzers đã gửi đến một đề nghị hấp dẫn.
Theo đó, công ty này hứa tặng các cầu thủ Porto những tài khoản thành viên miễn phí để truy cập vào website chứa toàn phim "người lớn". Được biết, để đăng ký thành viên của Brazzers, người dùng mạng phải trả phí 20 USD/tháng.
Người đại diện Brazzers viết trên tài khoản Twitter: “Ôi! Thật đáng tiếc cho Porto. Hỡi các chàng trai, chúng tôi sẽ dành cho các anh những tài khoản thành viên miễn phí để truy cập vào website Brazzers nếu muốn tìm một điều gì đó để giải sầu".
Real luôn ghi bàn trên sân nhà ở cúp C1: Theo thống kê, “Los Blancos” đang trải qua chuỗi 22 trận liên tiếp ghi bàn trên sân nhà Bernabeu tại Champions League, với tổng cộng 66 bàn thắng. Ở mùa này, đoàn quân HLV Ancelotti đã chơi 4 trận trên sân nhà, trung bình mỗi trận họ ghi hơn 3 bàn thắng.
Ancelotti đảm bảo tương lai cho Chicharito: Trước thềm trận tái đấu với Atletico trên thánh địa Bernabeu, HLV Carlo Ancelotti đã xác nhận rằng tiền đạo Chicharito sẽ thi đấu cho Real Madrid cho tới hết mùa giải năm nay, thay vì trở lại đội chủ quản Manchester United trong kỳ chuyển nhượng sắp tới như lời đồn đại.
“Tôi hiểu vị trí của Chicharito trong đội hình Real Madrid. Chúng tôi có những tiền đạo có phong độ rất cao. Cậu ấy sẽ ra sân không rời CLB.” chiến lược gia người Italia khẳng định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét