Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Kqbd trận Bayern – Porto: sức mạnh hủy diệt

Thế giới cũng như người hâm mộ phải phát sốt với kqbd màn lội ngược dòng ngoạn mục trên sân nhà Allianz Arena trước Porto.

keo bong da
Sau thất bại không tưởng trên sân Porto Bayern gần như tuyệt vọng trong lòng người hâm mộ. Thậm chí, nhà ĐKVĐ Bundesliga còn đứng trước một cuộc khủng hoảng với những bất ổn trong nội bộ sau thất bại. Tuy nhiên, chiến thắng hủy diệt 6-1 ngay trên “chảo lửa” Allianz Arena đã khiến tất cả phải ngả mũ thán phục trước sức mạnh của Bayern Muich. Trong đó, hàng loạt các tờ báo Anh, Đức, Bồ Đào Nha và đặc biệt là TBN với 3 đại diện tại vòng tứ kết là Barca, Real và Atletico không khỏi “khiếp sợ” với màn “lột xác” không tưởng của thầy trò Pep Guardiola. Bên cạnh những chiến thắng 2-0 của “Gã khổng lồ” xứ Catalunya trước PSG trên sân nhà Nou Camp thì 2 tờ báo thân Barca luôn đi kèm với những bài báo thể hiện sự ngưỡng mộ với Bayern. T Sport.es cũng như trên các trang web ca cuoc bong da giật tít: “Neymar đưa Barca vào bán kết, nhưng hãy xem Bayern đã làm gì với Porto”, hay El Mundo Deportivo thì đơn giản nhấn mạnh: “Pep Guardiola đã trở lại và Bayern hủy diệt Porto”. Những tờ đồng hành của Real như Marca, AS cũng có chung sự kinh ngạc với màn trình diễn của Bayern hôm nay, bất chấp việc "Los Blancos" sẽ tiếp đón gã láng giềng khó chịu Atletico trên thánh địa Bernabeu. Tờ Marca nhấn mạnh: "Bayern trở lại, thần dược Pep!", còn AS: "Nỗi khiếp sợ của một con Hùm - Bayern Munich". Trên tờ Daily Mail (Anh) đã đưa trận hủy diệt của “Hùm xám” lên ngay đầu trang chủ với dòng tít: “Cuộc khủng hoảng nào? Khủng hoảng là gì? Pep đã giúp Bayern trở lại với sức mạnh không tưởng khi hủy diệt  Porto để thẳng tiến vào vòng bán kết”. Đây được xem là lời khẳng định xác đáng nhất để xóa tan đi nguy cơ của một cuộc khủng hoảng ở Bayern. Tờ ESPN (Mỹ) nhấn mạnh vào vai trò của Thiago khi ghi bàn mở tỉ số ở phút 14: “Thiago đã truyền cảm hứng chiến thắng cho Bayern lội ngược dòng ngoạn mục”.

Đối với tờ Bild (Đức) lấy ý tưởng từ vụ HLV Pep Guardiola quá mải miết chỉ đạo khiến quần rách bươm đã giật tít: “Bayern bùng nổ mạnh trước Porto như quần của Pep hôm nay!”. Trong khi đó, các tờ báo của Bồ Đào Nha tỏ ra vô cùng thất vọng và không giấu được sự kinh hoàng trước thất bại muối mặt của đội bóng quê hương. Thậm chí, nhiều trang cung cấp các trò choi keno online còn giật tít và có những lời lẽ vô cùng nặng nề như: thảm kịch, tồi tệ, hổ thẹn...
Giá cấu thủ cao ngất ngưởng của MU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét