Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Nhà cái ca cuoc bong da báo tin Sao MC hầu tòa vì "quan hệ".

Cựu tiền vệ của Man City hiện đang đầu quân cho Sunderland – Adam Johnson đang đem bản thân ca cuoc bong da với cô gái 15 tuổi khi quan hệ tinh dục với cô gái này tại biệt thự nhà riêng.



Các song bai truc tuyen có đăng tải thông tin hôm 2 tháng 3 vừa qua, Adam Johnson bị cảnh sát bắt giữ vì nghi ngờ quan hệ tình dục với một cô gái 15 tuổi tại chính ngôi biệt thự trị giá 1,8 triệu bảng của mình ở Durham. Cảnh sát đã tới tận nhà cựu sao Man City để thẩm vấn Johnson rồi sau đó đưa anh về đồn.
Adam Johnson chỉ được thả sau khi đóng một khoản tiền bảo lãnh không dưới 100 nghìn bảng, nhưng điều đó không có nghĩa anh thoát tội. Nhà chức trách cần thêm thời gian để thu thập thêm chứng cứ trước khi xác định cầu thủ chạy cánh đang chơi cho Sunderland có phạm tội hay không.
Kể từ đó đến nay, Johnson luôn sống trong thấp thỏm và rồi các điều tra viên đã đưa ra câu trả lời anh không hề mong muốn. Ngày hôm qua, nhà chức trách đã có kết luận cuối cùng: “Adam Johnson, một cầu thủ chuyên nghiệp 27 tuổi đến từ Castle Eden, County Durham bị cáo buộc phạm 3 tội tình dục liên quan đến một cô gái dưới 16 tuổi”.
“Johnson ban đầu bị bắt vào ngày 2/3 tại sở cảnh sát Peterlee và sau đó được tại ngoại. Anh ta sẽ phải ra hầu tòa vào sáng Thứ Tư ngày 20/5 tới”, sở cảnh sát Durham thông báo.
 “Sau cuộc điều tra của cảnh sát Durham, chúng tôi đã có đủ thẩm quyền để xác định Adam John có tội hay không. Theo báo của của cảnh sát, Adam Johson phạm 3 tội liên quan đến tình dục với 1 cô gái 15 tuổi. Chúng tôi sẽ xem xét các bằng chứng trước khi đưa ra kết luận cuối cùng”, ông Gerry Wareham cho biết.
Kể từ ngày bị cáo buộc, Adam Johnson vẫn chơi 3 trận cho Sunderland. Nhưng xem ra với những thông tin bất lợi mới nhất, cựu sao Man City chẳng còn bụng dạ nào để chơi bóng, dù tilebongda của “Mèo đen” đang khá vất vả trong cuộc chiến trụ hạng (xếp thứ 16 và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 1 điểm).
Phát sốc với tình yêu của các siêu sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét