Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

kqbd trận này hòa nhưng Rodgers vẫn bình thản.

kqbd trận này hòa nhưng Rodgers vẫn bình thản.


Sau trận đấu bạc nhược trước West Brom HLV trưởng Liverpool đã có những phát biểu khá cứng rắn sau trận hòa West Brom vòng 34.

kqbd với Cái "dớp" không thắng của the kop.

Một lần nữa, đoàn quân “The Kop” lại không thể vượt qua cái “dớp” không thắng được West Brom trên sân Hawthorns. Mặc dù Liverpool có được tỉ lệ kiểm soát bóng đạt tối đa (74%), tung ra 20 cú sút (4 trúng đích) nhưng kết quả vẫn là 1 trận hòa 0-0 trước West Brom một cách bạc nhược. Tuy nhiên, HLV Rodgers đã có những động thái khá bình thản khi nhìn các cầu thủ ra về với 1 điểm trong tay. Với chiến lược gia người Bắc Ireland, một trận hòa đã là thành quả “xuất sắc” của các học trò. Trên BBC và Sky Sport, HLV Rodgers phát biểu: “Các học trò của tôi đã có 1 trận đấu tuyệt vời, mặc dù không có được 3 điểm trọn vẹn, song nhìn tổng thể Liverpool đã chơi tốt và kiểm soát trận đấu trọn vẹn”. “Ngoài ra, tôi khá hài lòng khi các cầu thủ giữ được sự bình tĩnh vốn có trong các pha xử lý, điều đó với tôi khá quan trọng. Hệ thống hàng thủ của Liverpool đã giữ được nhịp độ trận đấu nhờ sự cộng tác rất tốt của cặp đôi Lovren”, cựu HLV Swansea City chia sẻ thêm.

Phản ứng của Fans hâm mộ với kqbd của liverpool.

Tuy nhiên, lời phát biểu của chiến lược gia 42 tuổi nhanh chóng gặp phải sự phản đối kịch liệt từ những fan hâm mộ đội bóng chân chính. Cụ thể, người đầu tiên dám lên tiếng “nắn gân” Rodgers không ai khác ngoài huyền thoại của Liverpool, Steve Nicol. Cụ thể, cựu danh thủ xứ Wales đã khẳng định rằng Rodgers không đủ tư cách để hướng dẫn “Lữ đoàn đỏ” đi đúng hướng. Và huyền thoại này còn cho rằng, “The Kop” nên sớm thanh lý hợp đồng với Rodgers và mang Klopp về. “Nếu thực sự không có ai tốt hơn anh ta, thì anh ấy có thể ở lại. Nhưng ai cũng biết Klopp có khả năng cao hơn anh ta, do đó, Klopp phải đến Liverpool.” Lời nhận định của cựu danh thủ Liverpool đã và đang đánh trúng tâm lý của số đông bộ phận muốn Rodgers bị sa thải. Trước đó, việc chiến lược gia người Bắc Ireland lập 1 kỷ lục đáng xấu hổ khi đã giúp “The Kop” 3 năm liền không đạt một danh hiệu nào kể từ thập kỷ 50.

Tương Lai của đội chủ sân anfield và kqbd cuối mùa


Hiện tại, Liverpool cũng đang khá chật vật trong cuộc đua giành giật top 4 nhằm có vé tham dự Champions League mùa sau. Thế nhưng, việc “The Kop” ngày càng đuối sức ở phần cuối mùa giải đang khiến giới mộ điệu băn khoăn hơn bao giờ hết. Và nếu có thể, đội bóng thành phố Cảng cần một sự đổi mới cần thiết…và có thể bắt đầu từ chính HLV trưởng Rodgers.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét