Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

TRỰC TIẾP trận Real - Juventus rạng sáng ngày 14/5

Ronaldo quyết đưa Real tới Berlin
Trước trận bán kết lượt về, Ronaldo cho thấy quyết tâm rất lớn để giúp Real đánh bại Juventus và giành vé chơi trận chung kết gặp Barca ở Berlin. Quyết tâm này được thể hiện rất rõ khi CR7 nỗ lực tập luyện cùng các đồng đội trong buổi tập cuối cùng.


Bale sẽ là chìa khóa song bai

“Tài năng của Bale là không thể nghi ngờ. Chúng ta đều đã thấy anh ấy có thể làm được nhưng gì, trong những trận đấu lớn. Nếu Gareth đạt phong độ đó, họ sẽ có cơ hội”, Roy Keane nói.
Trong khi Schole cũng nhận định: "Chúng ta đều muốn thấy anh ấy chơi tốt. Chúng ta đều biết anh ấy tài năng ra sao. Tốc độ và sức mạnh của anh ấy là rất rõ ràng, nhưng tuần trước anh ấy có vẻ thiếu tự tin. Các hậu vệ Italy đã có một buổi tối dễ dàng. Nếu anh ấy lại chơi như thế ngày mai, họ sẽ rất vui”.
Real đón tin buồn trước đại chiến với Juventus song bai
Cách đây vài giờ, LĐBĐ Tây Ban Nha vừa quyết định treo quyền chỉ đạo của HLV Ancelotti trong 2 trận đấu cuối cùng ở La Liga mùa giải này. Trong bản báo cáo sau trận hòa 2-2 của Real Madrid trước Valencia, trọng tài Clos Gomez đã lên tiếng tố cáo về hành vi “không đúng mực” của HLV Ancelotti.

Juventus không "tử thủ" bảo vệ kết quả

"Tôi hoàn toàn tin tưởng chúng tôi có thể làm tổn thương họ. Có một điều chắc chắn đó là chúng tôi sẽ không đến đây mà chẳng làm gì ngoài việc phòng ngự và giữ sạch mảnh lưới", thủ thành Buffon hùng hồn tuyên bố.

Niềm tin vào hàng công Real song bai

"Gareth Bale đã trở lại sau chấn thương và Karim Benzema cũng vậy. Chicharito đã có những đóng góp trong giai đoạn quan trọng gần đây cho Real, nhưng chắc chắn sự trở lại của Bale và Benzema sẽ giúp Real có nhiều lựa chọn hơn. Họ là những cầu thủ quan trọng, những người được dùng trong các trận đấu kiểu này".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét