Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

các CLB chuẩn bị cho kqbd mùa giải mới

các CLB chuẩn bị cho kqbd mùa giải mới


với những kqbd mùa giải 2014- 2015 Premier League hứa hẹn sẽ trải qua kì chuyển nhượng hè 2015 với nhiều thương vụ đình đám.

keo bong da với sự Nhộn nhịp Premier League

Man United có lẽ sẽ là đội hăng hái nhất bởi họ đã tìm thấy ánh sáng trong quá trình tái thiết dưới triều đại của HLV Van Gaal. Danh sách những cái tên cần chiêu mộ đã lộ diện, được tập trung cho hàng thủ và hàng công. Trung vệ Mats Hummels (26 triệu bảng) và hậu vệ phải Nathaniel Clyne (9 triệu bảng) sẽ là 2 sự bổ sung lý tưởng cho bộ tứ vệ. Trong khi có thêm Memphis Depay (11 triệu bảng) và Gareth Bale (58 triệu bảng), cặp cánh tấn công của MU sẽ có sức mạnh vũ bão. thông tin từ chuyên gia ca cuoc bong da cho hay Arsenal cũng cố gắng tìm cho mình những gương mặt phù hợp nhất. Sau 2 mùa hè liên tiếp chịu chi, HLV Wenger chắc chắn sẽ lại đưa về Emirates một ngôi sao nữa, và đó có thể là Marco Reus (37 triệu bảng) từ Dortmund. Một vài mục tiêu khác của Giáo sư như chân sút Paulo Dybala (17 triệu bảng), tiền vệ phòng ngự Morgan Schneiderlin (18 triệu bảng) hay thủ môn Petr Cech (9 triệu bảng). Chelsea theo như tiết lộ của báo giới Anh, HLV Mourinho cần 2 mảnh ghép nữa để hoàn thiện “Dream Team”. Người đầu tiên là cậu học trò cũ ở Real, trung vệ trẻ Raphael Varane (18 triệu bảng). Chiến lược gia người Bồ Đào Nha coi Varane là lớp kế thừa cho Terry vốn đã lớn tuổi. Do những Schurrle (đã ra đi), Willian (gây thất vọng), Salah (tới Fio theo dạng cho mượn) và Cuadrado (gây thất vọng) đều không thể hiện tốt nên Mourinho đã “chấm” Douglas Costa (Shakhtar, 18 triệu bảng). Tiền vệ Blaise Matuidi của PSG (18 triệu bảng) cũng rất được Mourinho yêu thích. Man City dường như tập trung hơn vào công cuộc nâng cấp hàng tiền vệ khi Toure và Fernandinho xuống dốc, Fernando chỉ ở mức tròn vai còn Lampard sắp hết hợp đồng cho mượn. Hàng loạt cái tên được “The Citizens” đưa vào tầm ngắm gồm Paul Pogba (50 triệu bảng), Kevin De Bruyne (40), Ross Barkley (25) và cả Raheem Sterling (40) nhằm có được kqbd tốt ở mùa sau. Với Liverpool, dự tính sẽ lại có một cuộc đi-đến ồ ạt tại Anfield sau khi thầy trò Rodgers không tìm thấy thành công ở mùa này. Rất nhiều cầu thủ sẽ bị thanh lý để dọn đường cho Pedro (25 triệu bảng), Miralem Pjanic (20 triệu bảng), Mauro Icardi (25 triệu bảng)… Tuy nhiên những cái tên này xem ra không đủ tầm đưa Liverpool trở lại đỉnh cao.

Real và phần còn lại hướng đến kqbd trong mùa giải mới ra sao?


Do Barca bị cấm chuyển nhượng nên Real sẽ loại bớt được một đối thủ cạnh tranh trong những thương vụ “bom tấn”. Được biết, “Kền kền trắng” đang khao khát có thủ môn De Gea và sẵn sàng trả 35 triệu bảng, tương tự là vụ Paul Pogba (50 triệu bảng) hay Raheem Sterling (40 triệu bảng). Nói về sức mạnh đồng tiền không thể không nhắc đến PSG. Họ vẫn đang âm thầm theo đuổi Di Maria của MU và Vidal (Juventus). Vấn đề nằm ở chỗ, PSG vướng luật Công bằng tài chính nên họ không thể tùy tiện mua sắm. Ở Serie A, có lẽ chỉ Juventus có đủ tiềm lực và sức hút để mua SAO lúc này. Nếu lọt vào chung kết Champions League (sẽ gặp Real ở bán kết) và tuyệt vời hơn là vô địch, “bà đầm già” sẽ càng quyết tâm chi đậm hơn. Bình lặng hơn nhưng Atletico và Dortmund – hai đội bóng từng “làm mưa làm gió” 3 năm qua, cũng sẽ phải móc hầu bao để hi vọng trở lại mạnh mẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét