Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Khi kiều nữ “loạn”

Ăn mặc sành điệu và không kém phần bắt mắt, 3 cô gái Nguyễn Thị Thanh (30t – Bình Phước), Nguyễn Duy Hạnh Trân (20t – Khánh Hòa) và Tim (chưa có thông tin cụ thể) đã đánh tan sự chú ý của các lực lượng bảo vệ và đồng thời lấy đi nhiều tài sản vô giá khác của các chủ nhân sơ ý. Việc làm này diễn ra thường xuyên và liên tục tại các siêu thị, các sòng bài trực tuyến các trung tâm thương mại lớn.


Thanh và Trân đã bị bắt và đã chịu khai nhận hành vi trộm cắp tài sản của mình, tuy nhiên Xim hiện nay vẫn đang trốn và chịu sự truy bắt của các lực lượng chức năng.
Đêm 10/05 khi 3 cô gái này xuất hiện ở khu trung tâm thương mại Võ Văn Ngân (thủ đức) thì lực lượng chốt chặn, bảo vệ ở đây tình nghi.
Sau khi kiểm tra qua camera ghi hình trước đây xác định 3 đối tượng có hành vi trộm cắp nhiều lần đã tiến hành vây bắt nhưng chỉ bắt được 2 đối tượng, còn đối tượng Tim đã bỏ trốn.
Thanh và Trân đã khai nhận ngày 22/03 khi đến quầy tự chọn tại một sòng bài trực tuyến phát hiện một phụ nữ tầm trung, giỏ xách hớ hênh vì thế đã giả bộ làm rơi giỏ và đánh cắp chiếc giỏ xách. Tuy nhiên có lẽ do thua hết tiền từ sòng bài trực tuyến nên trong giỏ không có gì quý giá.
Không nhận được lợi ích từ hành động này, nhóm tiếp tục vào ngày 22/04 lại vào khu vực sòng bài trực tuyến của trung tâm thương mại đánh cắp trót lọt một chiếc iphone6. Sau khi cướp được, Tim tiến hành mua bán và chia lại cho 2 cộng sự vài trăm ngàn đồng.
Vụ việc còn dang trong quá trình điều tra.

*Tên nhân vật đã được thay đồi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét