Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Có kqbd tốt giáo sư vẫn chưa hài lòng

Có kqbd tốt giáo sư vẫn chưa hài lòng

với kqbd trận đấu vừa qua Mặc dù vừa có được 2 bàn thắng quan trọng trước Hull City rạng sáng nay, song chân sút người Chile vẫn không làm vừa ý HLV Wenger.

kqbd của lối chơi đẹp mắt của pháo thủ

Arsenal vừa có được trận thắng thuyết phục 3-1 trước Hull City ở trận đấu muộn nhất vòng 35Premier League. Nhờ lối chơi ban bật đẹp mắt và hiệu quả, “Pháo thủ” London đã có được 3 điểm
trọn vẹn và duy trì vị trí thứ 3 trên BXH Premier League, bằng điểm và thi đấu ít hơn Man City một trận.

 Điều đáng nói, Sanchez đã có một trận đấu chói sáng với cú đúp bàn thắng, nâng tổng thành tích ghi bàn cho Arsenal ở mùa giải đầu tiên lên con số 26 (16 bàn tại Premier League).
 Theo đó, chân sút người Chile đã trở thành cầu thủ đầu tiên xô đổ thành tích ghi bàn của huyền thoại Henry trong màu áo “Pháo thủ” ở mùa giải đầu tiên (20 bàn).

thông tin tilebongda về hợp đồng của sanchez

Trước đó, đích thân danh thủ người Pháp thừa nhận rằng Sanchez là “bản hợp đồng ấn tượng nhất của Arsenal trong vòng 6 năm qua”. Và báo giới Anh cũng khẳng định câu chuyện cựu tiền đạo của Barca đã và đang trở thành “Henry mới” trong lòng “Pháo thủ” thành London.
 Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới sau trận thắng Hull City rạng sáng nay, HLV Wenger vẫn khá “xét nét” về hiệu suất ghi bàn của ngôi sao 26 tuổi. Cụ thể, “Giáo sư” không mong chờ Sanchez ghi nhiều bàn thắng, bởi vị trí của cầu thủ này thực chất chỉ là hộ công. “Tôi mong chờ cậu ấy kiến tạo nhiều hơn là ghi bàn.
Tuy nhiên, các pha dứt điểm của Sanchez đều ở vị trí thuận lợi, bởi tôi rất muốn tận dụng tối đa tốc độ và lối chơi chất lượng của cậu ấy. Nhìn chung, tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội”.

ca cuoc bong da với giáo sư Wenger

Việc tiết kiệm lời khen của HLV Wenger khiến không ít CĐV và bản thân Sanchez cảm thấy chạnh lòng. Bởi lẽ, Sanchez là cầu thủ được đánh giá cao nhất trong trận đấu với Hull City rạng sáng nay, với thang điểm 9/10. Ngoài ra, ngôi sao 26 tuổi đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho “Pháo thủ” ở mùa giải năm nay.
Thậm chí, chân sút chủ lực Giroud của đội bóng này vẫn kém cựu tiền đạo Barca 2 bàn thắng. Sanchez cập bến Emirates vào tháng 10 năm ngoái theo bản hợp đồng 35 triệu bảng từ Barca.
Kể từ đó, “số 17” của Arsenal là nguồn cảm hứng thi đấu cho đội quân của HLV Wenger, kqbd gần nhất là 10 trận bất bại của “Pháo thủ” tại sân chơi Premier League. Tuy nhiên, nguồn động viên dành cho chân sút người Chile dường như không được nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét