Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Những cầu thủ ấn tượng nhất kqbd tuần qua

Những cầu thủ ấn tượng nhất kqbd tuần qua

Trong khi Ronaldo và Suarez thi nhau lập hat-trick tại La Liga, thì Hazard ghi bàn quyết định đưa Chelsea chính thức vô địch Premier League.

với kqbd của Real  thì CR7 trở lại

Messi, Suarez, Neymar hay Hazard đều tỏa sáng, nhưng tuần này Ronaldo mới chính là cái tên xuất sắc nhất. Bởi, sau 3 trận liên tiếp “tịt ngòi” và đi kèm với những áp lực, sự chỉ trích nặng nề thì đương kim QBV 2014
đã trở lại mạnh mẽ với cú hat-trick tuyệt vời giúp Real đánh sập “pháo đài” Sanchez Pizjuan của Sevilla với tỉ số 3-2. Không thế mà hàng loạt các tờ báo uy tín trên thế giới đã chấm cho siêu sao người Bồ số điểm tuyệt đối cho cầu thủ hay nhất trận, trong đó Goal.com đã đánh giá CR7 với số điểm 5/5.
Tất nhiên, cựu ngôi sao MU đã vượt qua bộ 3 nguyên tử M-S-N (Messi – Suarez - Neymar) để trở thành cầu thủ hay nhất vòng 35 La Liga. Hai tờ thân Real là AS và Marca còn liên tục dành những mỹ từ cho siêu sao 30 tuổi. Cụ thể như: “Siêu nhân Cristiano Ronaldo thách thức tất cả đã trở lại”, “Ronaldo trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết”, “CR7 niềm tin cho Real trong cuộc đua với Barca” hay “Juventus hãy coi chừng quái vật Ronaldo”… Thực tế sự trở lại của CR7 là rất đúng thời điểm khi Real đang bước vào giai đoạn quan trọng quyết định thành bại của cả mùa giải. Ở giải đấu số 1 xứ Bò tót, thầy trò Ancelotti đang bám đuổi gắt gao với kình địch Barca, đặc biệt họ đứng trước lời nguyền Champions League, và trước mắt sẽ là bán kết với “Bà đầm già”.

Ở kqbd của Chelsea là Hazard và cái duyên ghi bàn duy nhất

Trong mùa giải năm nay, tiền vệ người Bỉ luôn được HLV Mourinho “chọn mặt gửi vàng” trong các tình huống quan trọng mang tính quyết định. với kqbd trong trận đấu với Crystal Palace, không chỉ tạo ra quả 11m, Eden Hazard còn hạ gục thủ thành Speroni mang về 3 điểm giúp Chelsea vô địch Premier League trước 3 vòng đấu. Ta nên nhớ, tiền vệ 24 tuổi cũng đã ghi bàn duy nhất giúp “The Blues” đánh bại một MU (vòng 33) ở thời đó đang rất thăng hoa, với 4 chiến thắng liên tiếp trước những đối sừng sỏ như Tottenham, Liverpool và Man City. ​Nhưng trên hết, sự ổn định của Hazard đóng một vai trò quan trọng giúp đoàn quân Mou-team vượt qua khó khăn ở giai đoạn 2 của mùa giải để về đích sớm tại NHA. Được biết, tiền vệ người Bỉ đảm nhận vai trò ghi bàn cho Chelsea khi Costa chấn thương hay sự sa sút của Fabregas nơi hàng tiền vệ.

Lần đầu cho Suarez với những kqbd tuàn 28/4-3/5/2015

Cùng với Messi và Neymar, cựu tiền đạo Liverpool là nguồn cảm hứng cho kqbd là chiến thắng của Barca kể từ đầu mùa. Hơn nữa, chân sút người Uruguay đã tạo nên bộ 3 (M-S-N) xuất sắc nhất thế giới hiện nay và trở thành nỗi khiếp sợ của hàng thủ đối phương. Hiện tại họ đang tiệm cận kỷ lục ghi bàn của bộ 3 Real:  Benzema, Higuain và Ronaldo ở mùa 2011/2012 (108 so với 118 bàn), và nhiều khả năng sẽ đạt được ngay trong mùa bóng năm nay. Được biết trong trận đấu với “nhược tiểu” Cordoba, Suarez đã phát huy bản năng săn bàn của mình để lần đầu tiên lập hat-trick cho “Gã khổng lồ” xứ Catalunya trong chiến thắng hủy diệt 8-0. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo để tiền đạo 28 tuổi cùng Barca tiếp đón Bayern ngay tại Nou Camp ở bán kết lượt đi Champions League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét