Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

ca cuoc bong da khi anh hùng sa cơ

ca cuoc bong da khi anh hùng sa cơ


cristiano Ronaldo đang gặp vấn đề thực sự trong khâu ghi bàn ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đúng trong giai đoạn nước rút của mùa giải. Đây thực sự là một vấn đề đáng lo với không chỉ siêu sao người Bồ Đào Nha mà còn với HLV Carlo Ancelotti và BLĐ “Kền kền trắng”.

kqbd của Real với những nguy cơ mùa này

Lần gần nhất mà “Đương kim quả bóng vàng FIFA” có thể chọc thủng mảnh lưới của đối thủ là cách đây gần 2 tuần, vào ngày 19/4, trong trận đấu tại vòng 32 La Liga khi anh dứt điểm dễ dàng từ đường kiến tạo của Chicharito để ấn định thắng lợi 3-1 của Real trước Malaga. Kể từ sau cuộc đối đầu đó, mặc dù “Kền kền trắng” vẫn có những chiến thắng quan trọng lần lượt trước Atletico Madrid (tứ kết lượt về Champions League, thắng 1-0), Celta Vigo (vòng 33 La Liga, thắng 4-2) và Almeria (vòng 34 La Liga, thắng 3-0), thế nhưng Ronaldo đã không thể thêm một lần ghi bàn dù đã có nhiều cơ hội. Đây là một điều khá hiếm gặp với siêu sao này. Các madridrista và BLĐ Real đã quá quen với cảnh tượng Ronaldo – một siêu nhân, một “cỗ máy săn bàn” liên tục nhả đạn vào lưới đối thủ để mang lại chiến thắng cho đội nhà, nên việc chân sút người Bồ “tịt ngòi” đúng vào giai đoạn then chốt cuối mùa giải thực sự là một vấn đề lớn với không chỉ cá nhân CR7 mà còn với cả HLV Carlo Ancelotti và “Los Blancos”. Hiện tại, Real đang xếp thứ 2 tại La Liga (kém đội đầu bảng Barca 2 điểm) khi giải đấu chỉ còn 4 vòng nữa là kết thúc. Họ cũng đang nuôi mộng là đội đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu tại Champions League khi đã lọt vào đến bán kết giải đấu số 1 của lục địa già (sẽ gặp Juventus ở bán kết lượt đi vào giữa tuần tới). Nếu Ronaldo không thể tìm lại bản năng “sát thủ” đúng lúc ở những trận đấu sinh tử sắp tới, Real có nguy cơ trắng tay ở mùa giải này và chiếc ghế HLV của Ancelotti cũng khó được yên.

nguyên nhân dẫn đến kqbd CR7 Tịt ngòi

Việc CR7 không ghi bàn ở 3 trận gần nhất của Real có nhiều nguyên nhân. Thứ nhất, đúng vào giai đoạn nước rút cuối mùa, hai đối tác ăn ý của Ronaldo là Bale và Benzema đồng loạt gặp chấn thương đã khiến cho sức ép đè lên vai tiền đạo người Bồ là không hề nhỏ. Từ vị trí cánh trái sở trường, anh đã không ít lần phải dâng lên đá trung phong hoặc chịu hi sinh làm “chim mồi” để thu hút sự chú ý của hậu vệ đối phương, tạo điều kiện cho những đồng đội trẻ tuổi như Chicharito hay James Rodriguez tỏa sáng. Thứ hai, đó là sức ép từ kẻ bám đuổi đáng ghét mang tên Lionel Messi. Trong khi siêu sao mang áo số 10 của Barca liên tiếp ghi 3 bàn ở 2 trận gần nhất tại La Liga thì CR7 lại bất lực trong việc tìm kiếm mảnh lưới đối phương ở 2 vòng gần nhất. Hiện tại, Messi đã có được 38 bàn thắng và chỉ còn kém người dẫn đầu danh sách phá lưới ở giải VĐQG Tây Ban Nha là Ronaldo đúng 1 pha lập công. Nếu không cải thiện được phong độ, việc CR7 bị đại kình địch vượt mặt để giành danh hiệu Pichichi cuối mùa là rất dễ xảy ra. Nguyên nhân thứ 3 dẫn đến việc cựu ngôi sao của MU “tịt ngòi” ở những trận đấu gần đây là bởi anh đã thiếu may mắn trong những tình huống quyết định. Nếu như ở trận tứ kết lượt về Champions League, Ronaldo đã bất lực trong việc ghi bàn bởi sự xuất sắc của thủ thành Jan Oblak và hàng phòng ngự kín kẽ của Atletico Madrid thì ở trận đấu gần nhất của Real gặp Almeria ở vòng 34 La Liga, đã 2 lần số phận trêu ngươi CR7 dù anh đã rất gần cơ hội có bàn thắng.

Phản ững của CR7 về kqbd cầu thủ này đang có

Ở bàn nâng tỉ số lên 2-0 của “Kền kền trắng”, từ pha căng ngang của Toni Kroos bên cánh phải, Ronaldo ập vào vòng cấm định dứt điểm cận thành thì lại “bị” hậu vệ Dos Santos bên phía Almeria ghi bàn hộ bằng một tình huống đốt lưới nhà. Đến bàn ấn định thắng lợi 3 sao của Real, từ đường chuyền “dọn cỗ” của Chicharito, Ronaldo cũng bị “hụt” bàn thắng bởi người đồng đội Arbeloa đã nhanh chân hơn băng vào chạm bóng ngay trước mũi CR7. Người hâm mộ Real và báo giới đã công khai chỉ trích hành động bất mãn của siêu sao người Bồ sau cảnh “Lý Thông cướp công Thạch Sanh” đó, thế nhưng, có lẽ mọi người nên công bằng hơn với cầu thủ này. Đã từ lâu,kqbd của Ronaldo cho thấy anh là chân sút chủ lực của Real,siêu nhân của “Kền kền trắng” ở việc chinh phục những danh hiệu lớn. Nhưng dẫu sao anh vẫn chỉ là một con người bình thường chứ không phải thánh thần, tức là cũng có lúc thăng lúc trầm. Không thể lúc nào cũng đòi hỏi việc CR7 liên tục ghi bàn trong khi anh luôn phải chịu sức ép lớn từ nhiều phía. Hãy để cho Ronaldo thật thoải mái và lúc đó, tự khắc bản năng “sát thủ” của anh sẽ trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét