Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

fan MU VN “sướng” cùng Quỷ đỏ

Mùa giải năm nay dù có những khởi đầu không thuận lợi nhưng thầy trò HLV Luis van Gaal đã biết cách trở lại đúng lúc để giành một suất dự Champions League mùa sau. Chưa kết thúc các trận nhưng việc Liverpool hòa Chelsea vào cuối tuần rồi thì cuộc đua Top 4 gần như đã có kết quả.
Mặc dù không thành công, nhưng thông tin MU trở lại đấu trường danh giá của châu Âu chắc chắn sẽ là tin không thể vui hơn với các fan của "Quỷ đỏ".
Các fan Mu tại Việt Nam sẽ được chứng kiến trọn vẹn giây phút tuyệt vời này khi CLB Manchester United đã quyết định chọn Việt Nam làm điểm dừng chân cuối cùng trong chuỗi ngày hội dành cho cộng đồng fan MU trên thế giới.

Fan MU “sướng” cùng quỷ đỏ.


Theo thông tin mới nhận trận đấu cuối cùng của MU trong mùa giải này với Hull City (24/5) sẽ được trực tiếp trên màn hình lớn tại SVĐ Quân khu 7 (TP.HCM).
Bên cạnh đó, fan "Quỷ đỏ" sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với cựu danh thủ một thời của Man United - Mikael Silvestre. Khán giả sẽ được nghe danh thủ này tiết lộ những "bí mật" mà trong suốt 10 năm gắn bó với MU.
Ông Richard Arnold, đại diện của Manchester United, đã chia sẻ: "Việt Nam là đất nước của những fan bóng đá cuồng nhiệt và trung thành. Chúng tôi rất vinh dự được mang đến ngày hội United: LIVE đến với các bạn. Hiện chúng tôi đang có 26,5 triệu người theo dõi MU tại Việt Nam và đây là lời cám ơn của chúng tôi đến tất cả CĐV, những người đã luôn yêu mến, đồng hành và gắn bó với "Quỷ đỏ" qua tất cả các trận đấu".
"Để cuộc giao lưu này trở thành một ngày hội thật sự, chúng tôi còn tổ chức những tiết mục âm nhạc sôi động, trình chiếu những video về MU đến với khán giả. Các bạn có thể đăng ký tham gia dễ dàng với chúng tôi qua trang web chính thức của Man United (www.manutd.com/unitedlive) từ bây giờ đến hết ngày 17/5".

Trước sự kiện này, ông Lê Bá Hưng - Chủ tịch hội CĐV MU tại TP.HCM, đã nhận định: "Được giao lưu với một cựu danh thủ MU là đều hết sức tuyệt vời. Hi vọng NHM sẽ có được một buổi giao lưu gần gũi và thực tế hơn với danh thủ này. Đây cũng là cơ hội cho fan “Quỷ đỏ" ở khác nơi có thể gặp gỡ nhau và chia sẻ với nhau về tình yêu với MU".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét